Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ด้วยการทัวร์มืออาชีพไว้จนถึงอย่างน้อยเดือนสิงหาคมเนื่องจากการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสผู้เล่นชั้นนำของโลกกำลังมองหาวิธีการอื่น ๆ อนาคต - ในระยะสั้นอย่างน้อย - ดูเหมือนจะเป็นการแข่งขันในระดับประเทศและระดับภูมิภาคระหว่างผู้เล่นที่อยู่ในส่วนเดียวกันของโลก ด้วยการระดมทุนการพูดคุยเรื่องถังขยะและการเปลี่ยนแปลงกับแฟน...

Read more

ลูอิสแฮมิลตันเรียกร้องให้ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกถอด "สัญลักษณ์แบ่งแยกเชื้อชาติ" หลังจากการโค่นล้มรูปปั้นพ่อค้าทาสในบริสตอล แชมป์โลกแสดงความยินดีต่อต้านการเหยียดสีผิวเพื่อทำลายอนุสาวรีย์ให้กับเอ็ดเวิร์ดคอลสตันพ่อค้าทาสในศตวรรษที่ 17 ในการสาธิตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

Read more

ความคืบหน้าในการต่อสู้กับชนชาติจะมาในฟุตบอลเมื่อมีผู้เล่นผิวดำมากขึ้นกลายเป็นผู้จัดการอังกฤษและแมนเชสเตอร์ซิตีไปข้างหน้า Raheem Sterling พูดว่า ผู้คนหลายพันได้เข้าร่วมในการเดินขบวนต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติในสหราชอาณาจักรหลังจากการตายของจอร์จฟลอยด์ในวันที่...

Read more

ท็อตแนมได้ประกันเงินกู้ 175 ล้านปอนด์จากธนาคารแห่งประเทศอังกฤษเพื่อช่วยเหลือพวกเขาในช่วงวิกฤต coronavirus สเปอร์สคาดการณ์ว่าพวกเขาอาจสูญเสีย£ 200m ในการแข่งขันนัดหลังปิดประตูที่สนามกีฬาความจุ 62,303 สนามโดยมีการยกเลิกกิจกรรมอื่น ๆ พวกเขามีสิทธิ์ได้รับวงเงินสินเชื่อสำหรับองค์กรของ...

Read more

Ferencvaros ฝ่ายซ้าย Tokmac Nguen กล่าวว่าเขาเป็น "โกรธ" และ "ตกใจ" หลังจากถูกตำหนิโดยสหพันธ์ฟุตบอลฮังการีสำหรับการต่อต้านการเหยียดผิว เหงียนเคนที่เกิดในเคนยาเปิดตัวเสื้อยืด 'Justice for George Floyd' หลังจากทำคะแนนที่ Puskas Akademia ในวันอาทิตย์ ฟลอยด์ชายผิวดำที่ไม่มีอาวุธเสียชีวิตขณะถูกตำรวจมินนิอาโปลิสสีขาวคุมขังเมื่อวันที่...

Read more

ท็อตแนมได้ผลการทดสอบไวรัสโคโรนาไวรัสหนึ่งตัวในการทดสอบรอบสุดท้ายโดยพรีเมียร์ลีกสโมสรกล่าว ตอนนี้บุคคลนั้นจะแยกตัวเองเป็นเวลาเจ็ดวัน "เนื่องจากความลับทางการแพทย์ชื่อของแต่ละคนจะไม่ถูกเปิดเผย บาคาร่า

Read more

คนขับรถอาจต้องพลาดส่วนหนึ่งของการแข่งขันในวันหยุดสุดสัปดาห์ถ้าหนึ่งในกลไกของเขาทดสอบว่ามีเชื้อ coronavirus ที่เป็นบวกเมื่อฤดูกลับคืน กรรมการผู้จัดการของ Formula 1 กล่าวว่าโอกาสในการทดสอบในเชิงบวกอยู่ในระดับ "ต่ำมาก" เนื่องจากโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่กำหนดขึ้น...

Read more

นิวออร์ลีนส์เซนต์สกองหลังดึงน้ำแกงใสกล่าวว่า "มันทำลายหัวใจของฉันที่จะรู้ถึงความเจ็บปวดที่ฉันได้ก่อให้เกิด" ตามการต่อต้านการประท้วงเอ็นเอฟแอคุกเข่า น้ำแกงใสถูกวิพากษ์วิจารณ์รวมทั้งเพื่อนร่วมทีม Malcolm Jenkins สำหรับการกล่าวว่าการประท้วงดังกล่าวจะเป็น...

Read more

รายงานอิสระพบว่า "การทุจริตในระดับสูงสุด" ในการยกน้ำหนักระหว่างประเทศ มันกล่าวว่าอดีตประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ Tamas Ajan, 81, ดำเนินการ "วัฒนธรรมแห่งความกลัว" ริชาร์ดแม็คลาเรนศาสตราจารย์ด้านกฎหมายนักวิจัยกล่าวว่าชาวอาฮันชาวฮังการีแทรกแซงในความพยายามต่อต้านสารกระตุ้น...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 > >>