Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

อูโก้ ยอริสนายด่านท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์อ้างว่าการแพ้นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นก่อนยังส่งผลต่อสภาพจิตใจของทีมซีซั่นนี้ “มันยากอธิบาย ฤดูกาลที่แล้วเราทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อในแชมเปี้ยนส์ลีกและเราจบฤดูกาลไปแบบสุดช้ำ คุณไม่มีเวลาในการเยียวยาแผลจากซีซั่นที่ผ่านมาก่อนที่คุณจะเริ่มฤดูกาลใหม่”...

Read more

ติโม แวร์เนอร์ ว่าที่ดาวยิงป้ายแดง “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับว่ารู้สึกปวดใจมากที่ไม่สามารถช่วย แอร์เบ ไลป์ซิก ในถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 8 ทีมได้ เพราะต้องย้ายมาอยู่ต้นสังกัดใหม่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ยังขอเอาใจช่วย หรืออาจจะเดินทางไปชมที่ ลิสบอน...

Read more

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของทีมวัย 23 ปี ที่ปล่อยยืมตัว ให้ไปอยู่กับ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ใช้งานตั้งแต่ปี 2018 พร้อมโชว์ฟอร์มเซฟกระจุยในฤดูกาลนี้ ช่วยทีมเก็บคลีนชีทได้ถึง...

Read more

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลต้องลุ้นกันว่าดีลของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับบิ๊กทีมไทยลีก สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร และจะเป็นทีมใดที่จะได้ตัวดาวยิงระดับตำนานไทยลีกรายนี้ไปร่วมทีมต้องจับตาให้ดี สำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ยะโฮร์...

Read more

“มันเป็นความผิดพลาด ไม่ว่าคุณเก่งขนาดไหน คุณต้องแน่ใจว่าอย่างน้อยคุณยังอยู่ในตำแหน่งของตัวเองได้ นั่นหมายความว่าคุณต้องการการแข่งขันภายในทีม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแวร์เนอร์คงทำให้ระบบ 3 กองหน้าแข็งแกร่งและทำให้ทีมยังยืนอยู่บนจุดสูงสุดได้ ผมคิดว่า 3 กองหน้าของลิเวอร์พูลตอนนี้อาจหายใจได้โล่งขึ้น...

Read more

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มองว่าทีมเก่าควรเสริมทัพนักเตะแนวรุกในซัมเมอร์นี้ เพราะในฤดูกาลหน้าจะมีศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งจะขาด ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ต้องบินไปไปรับใช้ชาติ “ผมคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะแนวรุกมาเพิ่ม...

Read more

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ว่าทั้งคู่กลับมาลงซ้อมปกติแล้ว ก่อนมีคิวเปิดบ้านรับ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันพุธนี้ เวลา 02.15 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) “ซาลาห์ลงซ้อมปกติแล้วเมื่อวานนี้ และจะลงซ้อมอีกในวันนี้...

Read more

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 5-0 หลังถูกนักข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า ลิเวอร์พูล อาจได้ฉลองแชมป์ลีกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สนามเหย้าของพวกเขาในอีกสองนัดข้างหน้า โดย เป๊ป...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด! “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมอันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ประกาศขยายสัญญาระยะสั้นกับสองนักเตะคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ ที่ทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ ออกไปอีก จนกระทั่งจบฤดูกาล...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ล่าสุด! แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า จากเกมบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 มิ.ย.) จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 > >>