Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ออกมายืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ยังมีความสำคัญกับทีม แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ดิโอโก้ โชต้า สมควรได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากกว่าก็ตาม 

“ฟอร์มการเล่นที่ดีไม่เคยทำให้ผมต้องปวดหัวหรอก คืนนี้ผมคัดสินใจที่จะทำแบบนี้ การใช้งานร่างกายของ ดีโอโก้ ให้เป็นประโยชน์มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล แถมทักษะการเล่นของ ดีโอโก้ ยังลงล็อกในการรับมือกับรูปแบบการเล่น

และการตั้งรับของ อตาลันต้า ด้วย แต่โลกนี้มันโหดร้ายเกินไปที่เมื่อมีบางคนโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมแล้วนั้น มันจะมีการพูดถึงอีกคนที่อุตส่าห์ช่วยทีมมานานระดับ 500 เกมติดต่อกันทันที

เราคงจะไม่ได้มาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำถ้าเกิดไม่มี บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ มาอยู่กับเรา และผมก็ต้องมาอธิบายในทันทีว่าทำไมเขาถึงไม่ได้เป็นตัวจริงในวันนี้

ผมบอกเลยว่าเขาจะยังอยู่ในทีมต่อไป สำหรับหลายคนในโลกนี้น่ะ ถ้าคุณไปถามพวกเขาว่าอะไรทำให้ ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่นในวันอาทิตย์มันเป็นทีมที่พิเศษแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะตอบว่ามันเป็นเพราะแนวทางการเล่นของ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่”

เล่นสล็อตให้ได้เงิน

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: