Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อันเดร วิสดอม อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันอยู่ค้าแข้งอยู่กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ และใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ โดยสโมสร ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แถลงการณ์ว่า “อันเดร วิสดอม เป็นเหยื่อของการทำร้ายร่างกายทั้งที่ไม่ได้มีการยั่วยุกันก่อน...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ล่าสุด! “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมปล่อยตัว เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ออกจากทีมชุดใหญ่ หลังจบฤดูกาลหรือในช่วงซัมเมอร์นี้ สมาชิ...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นคัมป์ นู ล่าสุด! กีเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า วัย 61 ปี ตกเป็นข่าวว่าเริ่มเสียการควบคุมนักเตะ มีปากเสียงกับผู้เล่นซีเนียร์ภายในทีม จนส่งผลทำให้ผลงานในสนามออกมาไม่ดี หลังจบเกมบรรยากาศในห้องแต่งตัวทีมเยือนโคตรตึงเครียด...

Read more

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างบรรยากาศดีๆในแคมป์ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ พร้อมให้โอกาสทุกคนนับหนึ่งใหม่โดยเฉพาะกรณีดราม่าของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันตลอด 4 ปีที่เล่นใต้เครื่องแบบนี้ ป็อกบา ติดภาพตัวป่วน มีปัญหาขัดแย้งกับอดีตผจก.ทีม...

Read more

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อ้างว่า ดีน เฮนเดอร์สัน จะกลายมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ “ฤดูกาลนี้เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้ตัวเองเป็นที่ชื่นชอบจากฟอร์มการเล่นและพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาจะเป็นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและแมนฯยูฯเมื่อถึงเวลา”...

Read more

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันไม่สนแข่งยิงกับมาร์คัส แรชฟอร์ด หลังซัด 19 ประตูทุกรายการเท่ากัน เมื่อทำแฮตทริคนัดอัดเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 “นัดนี้แรชฟอร์ดแอสซิสต์ให้ผมสองลูก เพราะงั้นเรื่องที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ” แทงบอลสูงต่ำ

Read more

ตามข่าว!แข้งวัย 20 ปีรายนี้ สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังและแบ็กซ้าย ตรงกับสเปคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ทั้งนี้ กามาร่า ประเดิมลงเล่นให้ชุดใหญ่มาร์กเซยตอนอายุ 16 ปี เมื่อปี 2016 ลงสนามไปแล้ว 61 นัด ยิง 2 ประตู และคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์...

Read more

สเวน-โกรัน อีริคส์สันอดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้สะกิดราฮีม สเตอร์ลิ่งกับเควิน เดอ บรอยน์สองสตาร์ระดับโลกให้ปักหลักอยู่กับทีม ไม่ว่าจะโดนแบนจากการเล่นบอลยุโรปหรือไม่ก็ตาม “ลีกอื่นก็ดี แต่จะมีสักกี่คนกันที่ดูฟุตบอลสเปน นอกเหนือจาก บาร์เซโลน่าหรือเรอัล มาดริด...

Read more

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟตำนานกองหน้าบัลแกเรียเห็นใจลิโอเนล เมสซี่สตาร์บาร์เซโลน่าที่มักตกเป็นแพะรับบาปในยามที่ทีมชาติอาร์เจนติน่าล้มเหลวในทัวร์นาเมนท์ระดับเมเจอร์ “ทุกครั้งที่เมสซี่แพ้ เขามักถูกตำหนิ พวกเขาไม่พูดถึงคนที่ยืนอยู่ข้างเมสซี่และล้มเหลว อีกไม่นานความรุ่งโรจน์ของเขาก็จบลง...

Read more

ลิเวอร์พูลเตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงิน 110 ล้านปอนด์เหมารูเบน เนเวสกับอดาม่า ตราโอเร่จากวูล์ฟแฮมป์ตัน ล่าสุดมีข่าวว่า”หงส์แดง”อาจทุ่มเงิน 110 ล้านปอนด์ซื้อเนเวสและตราโอเร่ที่อยู่ในความสนใจของคล็อปป์มานานมาเสริมทัพ ยูฟ่าเบทมือถือ

Read more
1 2 3 4 5 6 7 8 9 > >>