Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

No post found.

Stick around and read the latest posts.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ออกมายืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ยังมีความสำคัญกับทีม แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ดิโอโก้ โชต้า สมควรได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากกว่าก็ตาม “ฟอร์มการเล่นที่ดีไม่เคยทำให้ผมต้องปวดหัวหรอก คืนนี้ผมคัดสินใจที่จะทำแบบนี้...

Read more

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูใน ยูโรเปี้ยน คัพ/ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากที่สุดเทียบเท่าตำนานสโมสรอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดาวยิงชาวอียิปต์ ยิงประตูที่ 3 ในเกมที่หงส์แดง บุกไปเอาชนะ อตาลันต้า 5-0...

Read more

เมสัน เมาท์ กองกลางอนาคตไกลของ เชลซี ออกโรงยกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาคิม ซีเยค ว่าเป็นนักเตะระดับโลกและสนุกมากเวลาได้เล่นร่วมกัน เชลซี จัดการเซ็นสัญญาคว้า ซีเยค จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา...

Read more

บอริส จอห์นสัน นกยกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษ ประกาศล็อกดาวน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง แม้มาตรการล็อกดาวน์ครั้งนี้ของอังกฤษจะยกเลิกกิจกรรมไปหลายต่อหลายอย่าง แต่ พรีเมียร์ลีก ยังคงดำเนินการแข่งขันต่อไปตามปกติ ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า...

Read more

เมซุต โอซิล กองกลางโลกลืมของ “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ทำอาชีพเสริม ด้วยการรับจ็อปเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ให้กับ Class 5 Global บริษัทด้านการลงทุนของอเมริกันที่มี เดวิด เบ็คแฮม และ เซเรนา วิลเลียมส์ ทำอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมแย้มอาจจะเป็นอาชีพหลักหลังจากแขวนสตั๊ด...

Read more

เมสซี่ ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนจากอคาเดมี่อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า อย่าง ลา มาเซีย ในปี 2001 ก่อนจะได้รับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2004 ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในช่วง 15 ปีหลัง โดยปัจจุบันเขามีอายุ 33...

Read more

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอบสนองข่าวใหญ่ด้วยตนเอง หลังจากมีข่าวลือว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมดึงตัวกลับไปกุมบังเหียนทัพอีกครั้ง ซึ่งเคยพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย คว้าแชมป์ลาลีก้า 3 สมัย, และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก...

Read more

กีเก้ เซเตียน อดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า ชี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมเป็นนักเตะที่ยากกับการบริหารจัดการได้ “ผมคิดว่า เมสซี่ คือสุดยอดแข้งตลอดกาล มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนอื่นที่เก่งเช่นกัน แต่ความต่อเนื่องของเด็กคนนี้ตลอดหลายปีนั้นไม่มีใครเหมือน...

Read more

บิเซนเต้ ลิซาราซูตำนานแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสแนะอองตวน กรีซมันน์กองหน้าตกอับของบาร์เซโลน่าให้ย้ายทีม หลังเรียกฟอร์มเก่งในถิ่นคัมป์นูไม่ได้เลย “กรีซมันน์ไม่รู้วิธีการเล่นฟุตบอลในสีเสื้อของบาร์เซโลน่า เขาไม่สามารถหาพื้นที่ของตัวเองในสนามได้” เมื่อคุณสูญเสียฟุตบอลของตัวเอง...

Read more